Thứ Năm, 10 tháng 1, 2013

Ý NGHĨA CỦA SỰ LIÊN KẾT

Thị trường Việt Nam với hơn 80 triệu người tiêu dùng những năm vừa qua đã cho các doanh nghiệp đồ gỗ và trang trí nội thất trong nước thấy rõ một tiềm năng rộng lớn. Tốc độ tăng trưởng của mức tiêu thụ sản phẩm gỗ tại Việt Nam bình quân đạt 15%/năm, gấp đôi tốc độ tăng trưởng trung bình của thế giới. Thêm vào đó, môi trường hội nhập từ khi nước ta trở thành thành viên WTO đã mang lại nhiều dự án đầu tư lớn, trong đó không ít các dự án văn phòng, nhà ở, căn hộ, chung cư… đều cần đến các thiết bị gỗ và trang trí nội thất. Xu hướng tiêu dùng ngày càng hướng đến các sản phẩm cao cấp và tinh tế. Tất cả như một cánh cổng rộng mở và thu hút không ít các doanh nghiệp.


Tuy nhiên, không có con đường nào trải đầy hoa hồng - cơ hội luôn đi kèm với thử thách. Làm sao để có thể cạnh tranh với các sản phẩm cùng ngành của của nước ngoài đang được phép kinh doanh một cách bình đẳng với các doanh nghiệp trong nước? Làm sao để thay đổi khiến thói quen của người dân chuyển sang tiêu dùng hàng Việt Nam chất lượng cao? Điều này cho thấy giữa nhà sản xuất và người mua hàng có một khoảng “lệch pha”. Để khắc phục khuyết điểm này của thị trường, VIFA HOME ra đời và mang đến một mô hình LIÊN KẾT nhằm giúp cho cả doanh nghiệp và khách hàng đều có được những thuận lợi tối ưu cho mình.

Trước hết, có thể nói VIFA HOME là nơi lý tưởng để quảng bá và giới thiệu sản phẩm. Với hơn 400 gian hàng, quy tụ các doanh nghiệp sản xuất đồ gỗ và trang trí nội thất hàng đầu Việt Nam, thu hút hàng ngàn khách tham quan, VIFA HOME tạo cơ hội cho các sản phẩm đặc sắc, đa dạng và phong phú trong các nhóm hàng được trưng bày, tạo đầu ra trực tiếp cho hàng hóa qua việc mua bán tại hội chợ. Qua đó, hình ảnh và thương hiệu của các doanh nghiệp dần trở nên gần gũi và chiếm được sự tin tưởng của người tiêu dùng.

Điểm đặc biệt của VIFA HOME năm nay chính là định hướng LIÊN KẾT ĐỂ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG, với sự góp mặt của các nhà tư vấn kiến trúc chuyên nghiệp. Đóng vai trò trung gian, họ trở thành cầu nối hiệu quả cho doanh nghiệp tiếp cận được sở thích chung, nguyện vọng cũng như xu hướng tiêu dùng của khách hàng, từ đó cung cấp các sản phẩm phù hợp và có những thiết kế ngày càng tối ưu cho nội thất kiến trúc nhà ở Việt Nam.


Không những vậy, thông qua hội chợ, sự tiếp xúc rộng rãi còn giúp tạo nên các kết nối giữa nhà sản xuất và nhà phân phối. Từ đây có thể dễ dàng nâng cao khả năng mở rộng hệ thống phân phối và đại lý bán lẻ trên cả nước của doanh nghiệp, đẩy mạnh việc khai thác thị trường nội địa đầy tiềm năng. Cũng không thể không kể đến cơ hội để các doanh nghiệp liên kết với nhau nhằm tạo thêm nhiều sản phẩm mới, đơn hàng mới.

Có thể thấy, các lợi ích và cơ hội mà VIFA HOME mang lại cho doanh nghiệp không hề nhỏ. Song song đó, ý nghĩa mà hội chợ mang đến cho khách hàng cũng vô cùng to lớn. 

Với những ai đang có nhu cầu mua sắm, sửa chữa nhà cửa đón Tết hay chuẩn bị cho một ngôi nhà, một văn phòng mới thì đây cơ hội để tiếp cận các sản phẩm đúng nghĩa “Hàng Việt Nam chất lượng cao” với những thiết kế và chất lượng đạt tiêu chuẩn xuất khẩu nhưng giá cả lại vô cùng hợp lý và thực sự hiểu được thế mạnh của các sản phẩm đồ gỗ Việt Nam.

Bên cạnh đó, thông qua các chuyên gia tư vấn, khách hàng sẽ dễ dàng tìm kiếm được giải pháp tối ưu cho nội thất của căn nhà mình hay dự án theo đúng yêu cầu, sở thích với các sản phẩm phù hợp nhất. Ngoài ra, mối liên hệ trực tiếp với những nhà cung cấp cũng giúp giảm đáng kể một khoản chi phí cho người mua.

Các sản phẩm và dịch vụ hỗ trợ như trang thiết bị âm thanh, ánh sáng, hệ thống cửa an ninh, báo cháy và đồ dùng nhà bếp, dịch vụ tư vấn kiến trúc, thiết kế thi công trang trí nội thất… cũng có mặt, giúp hoàn thiện cho công trình và thỏa mãn tối đa nhu cầu của mọi khách hàng.

Với các kiến trúc sư, nhà sưu tầm hay những người nghiên cứu trong lĩnh vực đồ gỗ và trang trí nội thất, VIFA HOME còn là một trải nghiệm thú vị. Tại đây, các xu hướng và thiết kế mới nhất sẽ được trưng bày, trong đó không ít những thiết kế đầy tính sáng tạo, đi kèm với các chất liệu đa dạng và độc đáo theo xu hướng thế giới là xanh, thân thiên với môi trường và thể hiện cá tính.


LIÊN KẾT ĐỂ PHÁT TRIỂN BỀN VỮNG mang đến phương châm “Tất cả cùng có lợi”. HAWA rất hy vọng từ một số mô hình tại VIFA HOME này sẽ, nó sẽ trở thành xu hướng kinh doanh hiệu quả cho doanh nghiệp trong tương lai sắp tới nhằm thúc đẩy một tương lai thành công cho ngành nội thất Việt Nam.


vietnam expo 2013, asia pacific aquaculture 2013, vietnam telecomp 2013, palme vietnam 2013, vietnam international shop franchise show 2013, vietwater 2013, nepcon vietnam 2013, metalex vietnam 2013, lighting world 2013, vietnamwood & furnitec 2013, ite 2013, ppp 2013, linkage metalworking 2013, window & doors vietnam 2013, glasstech vietnam 2013, secutech vietnam 2013, chinamac fair vietnam 2013, mta vietnam 2013, vietfish 2013, analytica 2013, food & hotel vietnam 2013, lifestyle 2013, hawa, hawacorp, gỗ liên minh, vifa 2013, vifafair 2013, vifa fair 2013, vifahome 2013, vifa home 2013, charles.hieu, charles.hiếu, trung tâm phân phối

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét