Chiến lược là thực chiến chứ không phải để bàn |
Đúng, khách hàng thường không nhận thức rõ họ cần sự
tiện lợi như thế nào, còn ta có thể nhận biết được các nhu cầu thông qua hoạt động
trong suốt quá trình trải nghiệm của khách với các sản phẩm dịch vụ của mình
mà. Dư địa phát triển còn rất lớn, hay có gì đó sai sai.
Hỏi thẳng các bạn:
- Khai thác các thị trường ngách, giàu data chê à ?
- Khả năng liên kết màu áo các ứng dụng gọi xe nhằm tăng
lực, đủ lực làm chưa?
- Khả năng “TẮT APP” đối thủ, không cho nổ điểm, tăng lượng
khách hàng từng “khung giờ” đâu rồi ?
Đang chờ tiền đầu tư lớn về ! Đang cho khách hàng bay đấy
! Đang làm dự án, anh ơi !... Bắt tay làm từ những đồng vốn nhỏ, làm thật, làm
ngay cho khách hàng thấy khí phách, thấy năng lực cạnh tranh của chúng ta với
các người khổng lồ khu vực… Quảng bá thương hiệu, hô hào chỉ là 1 phần, hành động
thực tế mới là điều tối quan trọng. Ra chiêu đi !!!
Đào Xuân Dũng Hiếu
“Các đối thủ cạnh tranh ngày càng trở nên thông thái,
nhanh nhẹn và tân tiến hơn trong khi chúng nhận thua từ trong tư tưởng !”
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét