Lễ khai mạc trọng thể Vifa 2013 |
Hoạt động xúc tiến xuất khẩu Việt Nam thường niên do Hội Mỹ nghệ và Chế biến Gỗ TP.HCM (Hawa) và Công ty CP Thủ công Mỹ nghệ Gỗ Liên Minh (Hawa Corp) tổ chức, Hội chợ Quốc tế Đồ gỗ & Mỹ nghệ xuất khẩu Việt Nam lần thứ 6 (VIFAFAIR 2013) đã tổ chức từ ngày 11-14/3/2013 tại trung tâm Triển lãm Sài Gòn cùng 119 DN của Việt Nam và 11 quốc gia, vùng lãnh thổ trên diện tích 10.000 m2.
Hình thức nổi bật tại Vifa 2013 chính là sự
trưng bày gian hàng không còn co cụm trong hình thức các ki-ốt mà đã phá cách,
đầu tư tạo không gian để khách tham quan có thể cảm nhận được vẻ đẹp của sản phẩm.
Những DN lớn trong ngành như Scansia Group, Anco Việt Nam, Hố Nai, Thịnh Việt,
Hương Nga… đem đến những sản phẩm chủ lực, đã được thị trường các nước chứng nhận
bởi những đơn đặt hàng xuất khẩu lớn.
vifahome 2013, vifa 2013, vifa home 2013, vifahome 2013, vifa 2013, vifa home 2013, hawa
vifahome 2013, vifa 2013, vifa home 2013, vifahome 2013, vifa 2013, vifa home 2013, hawa
Tại Vifa 2013, sự tự tin tham gia của DN từ 1
gian hàng (3x3m) năm 2012 tăng lên 108 mét vuông gian hàng triển lãm như BC Furniture
hay trình bày sự đột phá trong thiết kế như Incado với những bức tranh theo
phong cách cổ điển, Artex Vananh là những chiếc bình trang trí cẩn
xà cừ lạ mắt. Theo ông Cao Quốc Đan “Không chỉ tìm kiếm
khách hàng, chúng tôi tham gia triển lãm lần này còn nhằm tìm kiếm nhà cung cấp
nguyên liệu và gia công cho mình”. Đồng quan điểm, bà Phạm Ngọc Huyền, Công ty
TNHH Havas cho biết, các năm trước, bà đều dành thời gian quan sát hội chợ. Năm
nay, bà chủ động tham gia để có cơ hội nối kết với các đối tác cũng như tìm kiếm
khách hàng xuất khẩu ở các thị trường mới như Nhật, Canada…
vifahome 2013, vifa 2013, vifa home 2013, vifahome 2013, vifa 2013, vifa home 2013, hawa
Các buổi giới thiệu, tiếp xúc giao thương cho
Vifa Việt Nam được BTC Hawa Corp tổ chức liên tục trong năm 2012 tại Hoa Kỳ, Ý,
Ấn Độ, Singapore, Thái Lan, Myanma… Sự quảng bá trực tiếp trên các tạp chí quốc
tế chuyên ngành như Furniture Today (Hoa Kỳ), The Home Living (Nhật), Moeble
Markt (Đức), Furniture & Furninishing (Singapore); sự bảo trợ thông tin của
các báo Doanh nhân Sài Gòn, Báo Đối ngoại - Vietnam Economic News, Thời báo
Kinh tế Sài Gòn - Saigon Times Weekly &
Saigon Times Online, Vietnam Business Forum; biển quảng cáo tại cổng đến quốc tế
Tân Sơn Nhất và trên các mạng xã hội nhằm thu hút lượng khách hàng có nhu cầu
tìm kiếm và mua hàng tại Vifa 2013.
vifahome 2013, vifa 2013, vifa home 2013, vifahome 2013, vifa 2013, vifa home 2013, hawa
vifahome 2013, vifa 2013, vifa home 2013, vifahome 2013, vifa 2013, vifa home 2013, hawa
Ba năm liền đến Việt Nam trong dịp triển lãm Vifa, ông Sultan Z.Alhussain, Giám đốc Công ty Sultan Garden Center, đến từ Arab Saudi cho biết, cho tới thời điểm hiện tại, các DN Việt Nam tham gia triển lãm lần này đang làm tốt công tác xúc tiến thương mại. Lợi thế thời gian tổ chức của Vifa khới với thời gian triển lãm trong ngành của Singapore và Indonesia, tạo thành một chuỗi triển lãm nên DN nước ngoài rất dễ đến tham gia. Ba lần đến Việt Nam dự hội chợ Vifa liên tiếp cũng là ngần ấy lần Sultan Z.Alhussain tìm kiếm được nhà cung cấp cho mình. Tuy nhiên cũng theo ông Sultan Z.Alhussain, các DN Việt Nam chưa nỗ lực hết sức để có những đột phá hơn trong sản xuất. “Tôi tin nội lực của DN Việt Nam còn có thể làm tốt hơn thế” - ông Sultan Z.Alhussain khẳng định.
Ba năm liền đến Việt Nam trong dịp triển lãm Vifa, ông Sultan Z.Alhussain, Giám đốc Công ty Sultan Garden Center, đến từ Arab Saudi cho biết, cho tới thời điểm hiện tại, các DN Việt Nam tham gia triển lãm lần này đang làm tốt công tác xúc tiến thương mại. Lợi thế thời gian tổ chức của Vifa khới với thời gian triển lãm trong ngành của Singapore và Indonesia, tạo thành một chuỗi triển lãm nên DN nước ngoài rất dễ đến tham gia. Ba lần đến Việt Nam dự hội chợ Vifa liên tiếp cũng là ngần ấy lần Sultan Z.Alhussain tìm kiếm được nhà cung cấp cho mình. Tuy nhiên cũng theo ông Sultan Z.Alhussain, các DN Việt Nam chưa nỗ lực hết sức để có những đột phá hơn trong sản xuất. “Tôi tin nội lực của DN Việt Nam còn có thể làm tốt hơn thế” - ông Sultan Z.Alhussain khẳng định.
vifahome 2013, vifa 2013, vifa home 2013, vifahome 2013, vifa 2013, vifa home 2013, hawa
Theo thống kê của Bộ Công thương, giá trị xuất
khẩu gỗ và sản phẩm gỗ Việt Nam của năm 2012 đạt 4,67 tỷ USD, tăng 17,9% so với
năm trước. Hầu hết các thị trường tiêu thụ lớn đều tăng trưởng mạnh như Hoa Kỳ
(tăng 24,4%), Trung Quốc (14,3%), Nhật (12,5%) so với năm 2011. Những con số
này đã chứng minh nỗ lực bền bỉ tìm kiếm thị trường mới của các DN. Đạt hơn 4,25
triệu USD giao dịch ngay tại triển lãm 2013, 7.506 khách tham quan của 70 quốc
gia và vùng lãnh thổ, 55% gian hàng được đăng ký lại ngay khi kết thúc hội chợ,
Vifa sẽ luôn là nơi đưa DN Việt Nam đến gần hơn với khách hàng quốc tế.
vifahome 2013, vifa 2013, vifa home 2013, vifahome 2013, vifa 2013, vifa home 2013, hawa
vifahome 2013, vifa 2013, vifa home 2013, vifahome 2013, vifa 2013, vifa home 2013, hawa
Charles.Hieu
vietnam expo 2013, asia pacific aquaculture 2013, vietnam telecomp 2013, palme vietnam 2013, vietnam international shop franchise show 2013, vietwater 2013, nepcon vietnam 2013, metalex vietnam 2013, lighting world 2013, vietnamwood & furnitec 2013, ite 2013, ppp 2013, linkage metalworking 2013, window & doors vietnam 2013, glasstech vietnam 2013, secutech vietnam 2013, chinamac fair vietnam 2013, mta vietnam 2013, vietfish 2013, analytica 2013, food & hotel vietnam 2013, lifestyle 2013
vietnam expo 2013, asia pacific aquaculture 2013, vietnam telecomp 2013, palme vietnam 2013, vietnam international shop franchise show 2013, vietwater 2013, nepcon vietnam 2013, metalex vietnam 2013, lighting world 2013, vietnamwood & furnitec 2013, ite 2013, ppp 2013, linkage metalworking 2013, window & doors vietnam 2013, glasstech vietnam 2013, secutech vietnam 2013, chinamac fair vietnam 2013, mta vietnam 2013, vietfish 2013, analytica 2013, food & hotel vietnam 2013, lifestyle 2013
Không có nhận xét nào:
Đăng nhận xét