Thứ Ba, 21 tháng 1, 2014

SEN TRONG TÔI

Loài hoa thanh khiết, có nguồn gốc lâu đời ở phương Đông mang vẻ đẹp tượng trưng cho sự thánh thiện, thanh khiết, luôn cố gắng vươn lên để đến được nơi tươi sáng nhất... đã được các thi sĩ, văn sĩ, họa sĩ, cư sĩ đưa vào trong các tác phẩm của mình để truyền lại cho con cháu đời sau.

Nơi nào sen mọc thì nơi ấy nước lắng trong

Tôi cảm nhận sen qua lời kể trân trọng của người lớn trong gia đình, qua lời giảng của cô giáo trên lớp, qua vị ngọt thanh của hạt khi được quà và qua hương thơm của cốm khi được ra Hà Nội

Tôi chỉ là chú ếch cốm khi tìm đến sen

Tôi cảm nhận sự mở rộng tâm hồn mình chờ ngắm những cánh hoa sen mở ra 

Sen non - Hình 1

Sen non - Hình 2

Sen non - Hình 3

Và ở chính các bạn, sen luôn đẹp theo cách riêng của mình. Phải không ?
ý nghĩa hoa sen, hình hoa sen, hoa sen đạp, thuyết minh về hoa sen, tranh hoa sen, hoa sen group, ton hoa sen, hoa sen wiki, hoa sen university,, padma, renge, hình ảnh cho hoa sen, bản đồ cho hoa sen, thư viện hoa sen, clip hoa sen, nguyễn thị hoa sen, vifa 2013, vifahome, vifafair, gỗ liên minh

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét