Thứ Hai, 9 tháng 12, 2013

ĐỪNG GIẬN EM, NHÉ ANH



Đã bao lần em tự nhủ với lòng mình
Phải yêu anh hơn muôn vàn lời hứa
Phải trân trọng tình yêu mình có anh nhỉ
Bởi biết đâu trong cuộc đời tình yêu không có lần thứ hai.

Thế nhưng ngày ấy em đã lỡ buông tay
Trong lúc hờn giận, buồn bã và hờn ghen
Đã lỡ nói những đỉều làm tổn thương anh
Em đâu biết những lời nói trong lúc ấy

Chia đôi ta thành hai kẻ xa lạ
Mãi đi về phía cuộc đời hai ngả chia đôi.
Em muốn lắm lời xin lỗi tận sâu thẳm
Trái tim em biết tình yêu anh vẫn cháy bỏng

Đừng giận em nhé  !

Thiêu đốt em bằng nỗi nhớ, kỉ niệm buồn vui
Nhưng... tại sao em không đủ can đảm
Bỏ qua bản thân, bỏ qua cái tôi đầy kiêu hãnh
Để đến với tình yêu anh vẫn dang dở... chờ em.

 

Anh biết không muôn lần em muốn hét lên rằng
Em yêu anh yêu lắm hơn muôn vàn lời nói
Là anh là tất cả là trái tim em giấu kín
Một mình anh và chỉ mình anh thôi.

Anh đừng yên lặng đừng quay lưng như thế
Anh đã từng nói cuộc đời dù thế nào
Anh sẽ ôm em xua tan đi nhưng đau buồn
Tấm lưng ấm anh che chở mãi cho em.

Anh hứa đi anh đừng giận em nữa
Em sợ lắm những lúc gặp anh lặng im
Em biết mình sai em có lỗi muôn lần
Trở về với em về với yêu thương anh nhé
Em yêu anh yêu hơn tất cả mọi điều
Đừng giận em nhé, đừng giận nhé... Anh yêu.

"Em nhớ anh" !

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét