Chủ Nhật, 7 tháng 9, 2014

ANH XIN ĐƯỢC MÃI YÊU EM


Gia đình nhà cò Việt Nam

Em là tất cả những gì anh luôn khao khát… giấc mơ thầm kín của anh từng khiến anh bồi hồi giờ đã thật sự trở thành hiện thực. Em có một tinh thần ấm áp của ánh nắng mặt trời và một tâmhồn thật dịu dàng mà anh luôn muốn được gần gũi…

Sẽ chẳng bao giờ có một ngày anh cho rằng những niềm vui và sự dịu dàng của em là chuyện đương nhiên cả. Anh biết em thật sự là một món quà quý giá, và anh cũng muốn em biết điều đó.


Mặc những trở ngại trên con đường chúng ta đi và mặc tất cả những khác biệt nơi hai ta, anh thấy, theo thời gian, anh càng yêu em hơn…

Anh yêu em cả khi tâm trạng của chúng ta khác nhau hay khi ý kiến của chúng ta trái ngược nhau.

Anh yêu em khi ý kiến của hai đứa không hoàn toàn giống nhau và khi niềm tin của chúng ta va chạm nhau.

Anh còn yêu em khi em mệt mỏi và gắt gỏng. Những gì anh muốn nói là anh yêu em bất chấp tất cả, thậm chí khi chúng ta đấu tranh để bảo vệ quan điểm cá nhân mỗi người.

Không có gì quan trọng khi chúng ta khác nhau… Càng được ở bên em nhiều hơn, anh càng biết rằng anh yêu em trên tất cả bởi vì em khác biệt anh, và em thể hiện điều đó.

Anh yêu em vì những gì em tin tưởng, vì những cảm xúc em cảm nhận, và vì những ý tưởng giúp anh biết khai phá những khả năng tiềm ẩn trong anh.

Em biết cách biến mọi ngày trở thành thời gian và không gian nơi những cảm xúc tốt đẹp nhất và lòng biết ơn chân thành nhất hội tụ với nhau. Và nếu em đồng ý… anh xin được yêu em mãi mãi.

Honey,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét