Thứ Hai, 8 tháng 9, 2014

ANH THUỘC VỀ EM, HONEY


Sen hồng một đoá tựa tên em

Em có một nụ cười thật đặc biệt và giọng cười của em quá tự nhiên và thanh thản tới mức mọi áp lực và căng thẳng hàng ngày nơi anh đều tan biến và chỉ còn tận hưởng những khoảnh khắc đó.

Em quá chân thật và bất ngờ đến mức anh cảm thấy thật dễ chịu. Khi chúng mình cách xa, anh háo hức mong được gặp lại em và thấy thật buồn khi nghĩ rằng lần đầu tiên ta bên nhau đã qua.


Anh phải nói với em rằng… anh rất nôn nóng để gặp và nghe giọng nói của em lần nữa.

Bởi vì khi em cười, một điều gì đó trong anh bắt anh phải cười lại; khi anh âu sầu và anh nghe tiếng cười của em, anh sẽ tỉnh lại.

Anh biết ta thuộc về nhau bởi vì khi chúng ta trò chuyện, em sẽ đánh thức một điều gì đó đã ngủ sâu trong anh, hoặc thậm chí điều gì đó anh chưa bao giờ biết là nó có tồn tại.

Vì nàng đẹp tựa cánh sen hồng

Em là người anh muốn tìm đến khi có chuyện khó khăn; là người anh muốn chia sẻ niềm hạnh phúc khi có chuyện tốt đẹp; là người anh muốn giao phó những ước mơ và trái tim anh…

Anh biết ta thuộc về nhau bởi vì niềm tin anh dành cho em không giống với niềm tin anh dành cho bất kỳ ai khác; bởi vì em đã khơi gợi những điều tốtđẹp nhất trong anh, như anh đã khơi gợi trong em.

Anh biết ta thuộc về nhau bởi vì anh muốn yêu em và làm cho mọi thứ xuất phát từ tình yêu. Anh muốn em hạnh phúc như anh muốn anh hạnh phúc, và ước muốn này sẽ không bao giờ phai tàn.

Honey,

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét