Thứ Sáu, 3 tháng 5, 2013

CÁ TÍNH NỘI THẤT


Một căn phòng khách thú vị là nơi sẽ đem đến cho tôi nhiều diện mạo và cảm xúc nhất có thể. Bản thân đồ vật không thể tự làm mới mình, chúng cần khiếu sắp đặt nhạy bén của chủ nhân và khả năng thiết kế điêu luyện để trở nên cuốn hút và lạ lẫm hơn khi được nhìn từ các góc độ khác nhau.


Đối với giới trẻ và tôi, những cuộc phiêu lưu luôn là một đam mê khó cưỡng. Chúng tôi yêu thích đặt chân đến những vùng đất mới, khám phá những bí ẩn của cuộc sống bên ngoài và xem ngôi nhà như một chốn nghỉ ngơi. Nhiều người vẫn cho rằng, tất cả sự quen thuộc thường ngày sẽ là ngôi nhà mất đi sự hấp dẫn và sự mới mẻ cần thiết. Vì vậy, thách thức lớn nhất của các nhà thiết kế nội thất là đem đến cho không gian một chủ đề có chiều sâu để những người trẻ thoả sức tìm hiểu một thế giới kỳ diệu ẩn hiện trong từng sản phẩm và đường nét trang trí.


Các chuyên gia cũng cho rằng ngôi nhà của một người trẻ cần là nơi tiếp thêm năng lượng cho họ chinh phục các thử thách trong cuộc đời. Nơi chốn họ quay về đóng vai trò món quà của niềm hứng khởi và cũng là của những phút chiêm nghiệm riêng tư. Lấy gợi ý từ thế giới tưởng tượng của trẻ thơ, các nhà thiết kế đã gia giảm các yếu tố trang trí để tạo nên cho không gian của những con người đã trưởng thành một hình ảnh mới, có đôi chút mơ hồ nhưng vẫn đứng vững trên thực tế, và chủ đề được khai phá gần đây chính là cuộc sống hiện đại mang màu sắc của thiên nhiên.


Phong cách này tập trung sử dụng chất liệu gỗ tự nhiên một cách mộc mạc với những thớ gỗ thô ráp để khi chạm những đầu ngón tay trên bề mặt, ta có cảm giác như được thâm nhập vào một miền quê hoặc một cánh rừng đã từng đặt chân trong cuộc hành trình. Các loại vải kết hợp thường là vải bố hoặc jean gợi nhớ tấm lều bạt trong một đêm cắm trại xa nhà, tạo cảm giác phiêu lưu hoàn toàn chân thực. Với những vật liệu thuần chất tự nhiên như vậy, những con người của cuộc sống hiện đại hoàn toàn có thể tự tin rằng đẳng cấp của mình được tôn vinh qua những ngẫu hứng bùng nổ đầy tinh tế trong thiết kế nhưng không kém phần trang trọng, mạnh mẽ, cá tính và đậm chất thời trang. Chúng thể hiện ở những khung chân sắt sơn mang phong cách trẻ trung năng động, ở cách kết hợp màu sắc thanh lịch, ở những kiểu khung đầy sáng tạo. 


Một bộ sưu tập nội thất pha trộn giữa tinh thần hiện đại và linh hồn của tự nhiên chính là bạn đồng hành thân thiết sẽ cùng những người trẻ chia sẻ niềm đam mê, chinh phục những đỉnh cao mới, hướng đến tương lai và hoàn thiện cả thế giới.


Charles.Hiếu
hawa,  hawacorp, hawa corporation,  vifa, vifafair, vifa fair, vifafair 2013, vifa 2014, vifahome 2013, vifa home 2013,  gỗ nội thất, thiết kế đẹp, gỗ , độc đáo,  trung tâm phân phối,  thiết kế nội thất, phòng khách, phòng ngủ, phòng ăn, phòng tắm, phòng thờ, phòng giải trí, phòng trẻ em, lifestyle, vietbuild, expo,  đồ gỗ đẹp, cà phê sáng 

2 nhận xét: