Thứ Năm, 12 tháng 6, 2014

GỬI NHỮNG NGƯỜI BẠN CỦA TÔI



…ĐÃ KẾT HÔN
Tình yêu không phải là “Lỗi của anh” mà là “Em xin lỗi”, không phải là “Anh đang ở đâu?” mà là “Em ở đây”, không phải là “Sao anh lại có thể” mà “Em hiểu”, không phải là “Ước chi anh là” mà là “Cảm ơn vì anh ở đây”.

…ĐÃ ĐÍNH HÔN
Thước đo thật sự của tính hòa hợp không phải là những năm tháng bên nhau mà là hai người hòa hợp nhau đến mức nào.

…KHÔNG CÒN ĐỘC THÂN
Tình yêu không phải là trở thành “người hoàn hảo” trong mắt ai đó.Tình yêu là tìm được ai đó giúp bạn trở thành con người tốt nhất trong khả năng của mình.


…ĐANG ĐAU KHỔ
Sự đau khổ kéo dài chừng nào bạn muốn và ngày càng trầm trọng nếu bạn để như thế. Thử thách không phải là vượt qua khổ đau mà là học từ đau khổ.


…CÒN NGÂY THƠ
Làm thế nào để yêu: Nhất quán nhưng không quá cực đoan, chia sẻ và đừng bao giờ chơi xấu, hiểu và cố không đòi hỏi, và đau nhưng không bao giờ đau mãi.

…ĐANG KIẾM TÌM
Không thể tìm được tình yêu đích thực ở nơi mà nó không thật sự tồn tại, cũng không thể che dấu nơi tình yêu thật sự hiện diện. Tình yêu có phép màu. Ta càng che dấu, nó càng lộ ra; càng cố kìm nén, nó càng lớn mạnh.


TAY CHƠI
Đừng bao giờ nói yêu nếu bạn không quan tâm. Đừng bao giờ nói về cảm xúc nếu bạn không có. Đừng bao giờ chạm tới cuộc đời ai nếu bạn có ý làm tan nát trái tim họ. Đừng bao giờ nhìn vào mắt ai khi đó chỉ là dối trá. Điều độc ác nhất mà một người con trai có thể làm với một cô gái là để cô ấy rơi vào lưới tình trong khi không có ý định đỡ lấy cô ấy.

…ÍCH KỶ
Chứng kiến người mình yêu hạnh phúc bên người khác thật là đau lòng, nhưng còn đau hơn khi biết người mình yêu không hạnh phúc với mình.

…SỢ THÚ NHẬN
Chia tay với ai đó thì thật đau khổ. Nhưng còn đau hơn khi ai đó chia tay bạn. Nhưng đau nhất là khi người bạn yêu vô cảm trước những cảm xúc của bạn.


…VẪN ĐANG CHỜ ĐỢI
Điều đáng buồn trong cuộc đời là khi bạn gặt được người có ý nghĩa nhiều đối với bạn, để cuối cùng nhận ra rằng người đó không dành cho bạn và bạn đành để người đó ra đi.

…ĐỘC THÂN
Tình yêu như con bươm bướm. Bạn càng cố bắt, nó càng bay vuột. Nhưng nếu bạn cứ để nó bay, nó sẽ đến bên bạn lúc ít trông đợi nhất. Tình yêu có thể khiến bạn hạnh phúc nhưng thường thì đau khổ nhiều hơn, nhưng tình chỉ đẹp khi bạn trao nó cho người hoàn toàn xứng đáng. Vậy nên hãy dành thời gian và chọn người tốt nhất.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét