Chủ Nhật, 15 tháng 11, 2015

BÀI THƠ CHO KẺ YÊU TRĂNG



Cô đơn khi đời vắng em...

Sao em lâu chết vậy trăng
chết mau đi để thơ văn ăn mừng
chết cho trời đất ở chung
chết cho cây cỏ giăng mùng ái ân

Chết cho ai được ở trần
nửa đêm đứng khóc giữa sân nhà người
chết cho ai sống niềm vui
cho đời nay ngủ với người đời xưa


Chết cho đàn đỏ máu trưa
cho liêm với sỉ xin chừa yêu thương
chết cho muôn cõi vô thường
ủ chung nấm mộ bên giường của tôi

Chết cho thượng hạ bồi hồi
cho thơ tôi rụng xuống đời Quỳnh Như
Phạm thái ơi chớ khóc cười
tôi đâu có khác hơn người chút nao
 
Anh nhớ em, Honey !!!

Chết đi trăng, chết thật nào
để tôi xây mộ rồi vào chết chung
nghĩ thương châu quận vô cùng
yêu thương đến nỗi điên khùng giống tôi

Chết đi chết phắt cho rồi
sống làm chi để đứng ngồi không yên
như ta mà phải lụy phiền
huống chi cây cỏ đảo điên thế nào

Một mai ngồi giữa bờ ao
làm con dế gọi chiêm bao cho người.

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét