Thứ Tư, 12 tháng 6, 2013

NGHỆ THUẬT SUM VẦY

Những khoảng khắc đặc biệt trong gia đình bạn, đón năm mới, mừng sinh nhật, sum họp gia đình, gặp gỡ người thân... đều gắn bó bên bàn ăn. Đơn giản hơn, những giây phút tràn ngập tiến cười trong những bữa cơm đoàn tụ cuối ngày cũng gắn với chiếc bàn ăn thân thuộc. Điều đó khiến các gia chủ ngày nay đầu tư cho phòng ăn nhiều hơn. Và đó cũng chính là thách thức với các nhà thiết kế nội thất làm sao để mang lại sự hài lòng cho khách hàng.

Màu của gỗ luôn gợi cảm giác ấm cúng. Phòng ăn với những chiếc ghế được kê xung quanh bàn gỗ tự nhiên mang lại cảm giác gần gũi.

Phòng ăn phải là không gian ấm cúng và tiện nghi, đây là những điều cốt yếu của trang trí nội thất phòng ăn. Tuy nhiên, tùy theo phong cách riêng của từng gia chủ, phòng ăn có thể mang phong cách cổ điển, truyền thống, sang trọng hay hiện đại, lãng mạn, sống động. 

Một không gian phòng ăn ấn tượng mang đậm dấu ấn của vẻ đẹp hiện đại. Những đường nét thiết kế được tính toán kỹ lưỡng, sự kết hợp hài hòa cả về hình thức và màu sắc của các đồ nội thất cũng như đồ trang trí làm nên một không gian hoàn hảo.

Phong cách truyền thống với những chiếc ghế lớn được kê xung quanh bàn ăn, tạo cảm giác gần gũi giữa các thành viên trong gia đình luôn chiếm được nhiều cảm tình của khách hàng. Bạn có thể chọn một phòng ăn sang trọng với tông màu trắng với các đồ trang trí, trang dụng lộng lẫy, cầu kỳ. Bạn cũng hoàn toàn có thể chọn một phòng ăn hiện đại với các đồ nội thất đơn giản nhưng tiện dụng. 

Lịch lãm với nội thất sang trọng, một phòng ăn đậm chất cổ điển nhưng vẫn vô cùng hiện đại với sự có mặt của vật liệu kim loại kết hợp với chất liệu da truyền thống. Sự kết hợp hài hòa của đồ trang trí được lựa chọn kỹ càng càng làm tăng thêm nét đẹp sang trọng.

Chú ý đến nhu cầu và số lượng thành viên trong gia đình để xác định hợp lý số lượng ghế ngồi cũng như kích thước bàn ăn là điều quan trọng khi lựa chọn các sản phẩm nội thất cho không gia phòng ăn. Hình dáng bàn, ghế cũng cần được lựa chọn kỹ lưỡng để phù hợp với không gian và mang lại sự tiện nghi nhất định. Những kiểu bàn tròn hoặc bàn chữ nhật với thiết kế thông minh và tiện dụng luôn làm ưng ý các khách hàng khó tính. 

Những chiếc ghế sang trọng với hai màu sắc trắng đen cổ điển nhưng không hề mất đi tính hiện đại khi kết hợp với sản phẩm bàn ăn thiết kế gọn gàng và thông minh. Những đường nét cách điệu mềm mại làm cho những chiếc ghế trở thành tâm điểm của phòng ăn lịch lãm này.

Màu sắc và đồ trang trí tổng thể sẽ giúp cho phòng ăn nhà bạn trở nên sống động và đậm dấu ấn cá nhân. Tùy theo phong cách riêng của gia chủ, hãy trang trí phòng ăn hài hòa với các không gian khác trong gia đình cũng như tạo dựng những điểm cá tính riêng biệt.

Thanh lịch và lãng mạn, không gian phòng ăn trở nên lôi cuốn lạ kỳ với sự ton sur ton của đồ nội thất và các sản phẩm trang trí. Chỉ đơn giản là một bình hoa để bàn, các chậu hoa nhỏ trên kệ và màu xanh của cây lá, không gian vô cùng gần gũi với thiên nhiên.

Những giây phút thoải mái và tràn ngập tiếng cười của các thành viên trong gia đình, của bạn bè, của những người thân yêu sẽ là chất liệu đáng quý nhất để xây dựng hạnh phúc. Bởi vậy cũng chẳng sai khi nói rằng, đầu tư cho nội thất phòng ăn là đầu tư cho hạnh phúc tương lai.

Hiện đại, đơn giản và tiện dụng, phòng ăn gọn gàng và cá tính với những chiếc ghế ăn được thiết kế lạ mắt. Sự kết hợp giữa các vật liệu mang lại cảm nhận mạnh mẽ sẽ chinh phục những gia chủ mang phong cách hiện đại.
vifa 2013, vifahome 2013, vifafair 2013, vifa home 2013, vifa fair 2013,  hội chợ đồ gỗ 2013,  công ty liên minh,  triển lãm đồ gỗ
Charles.Hieu

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét