Thứ Sáu, 21 tháng 6, 2013

CẢM NHẬN HẠNH PHÚC


Một cô bé ngây  thơ hỏi  mẹ: Mẹ ơi, thế  nào là hạnh phúc? Người mẹ trìu mến nhìn con:  Đó là khi có con bên cạnh mẹ .  Cô  bé lại quay  sang  hỏi  người  bố  đang đọc  báo:  Bố ơi, khi  nào  thì bố  cảm  thấy hạnh phúc  - Người  bố  đưa  tầm mắt nhìn vào  mông lung:  À, đó là khi  bố  được  làm  công  việc mà  bố  thích. Thế còn con? Con ấy  hả?  Con không biết nữa  nhưng nếu được mẹ ôm vào lòng,  và nói chuyện với con suốt đêm chắc  là con sẽ hạnh phúc  lắm!

Hạnh phúc khi bên người ta yêu quý

Không  phải  chỉ  cần  nghĩ  rằng  mình đang  có hạnh phúc  là hạnh phúc  sẽ đến,  đó  chỉ  là ảo tưởng như  kẻ  tự dối  mình, luôn   cố  gắng  hình dung những điều  không có  thật và  dần dần  cho đó  là  sự thật. Bạn  cần có được sự cảm nhận về hạnh phúc, tuy đơn  giản nhưng lại không dễ dàng  gì vì sự cảm nhận đó không thể có nếu  bạn  là một kẻ vô tâm hay  một người ích  kỷ.  Bởi  với  họ,  họ  chỉ  chấp  nhận những gi có  lợi cho  mình mà  không cần  biết,  điều  đó sẽ có hại  cho  ai. Nói  cách khác,  họ chỉ biết nhận mà không biết cho.

Vũ điệu hạnh phúc - Hình 1

Vũ điệu hạnh phúc - Hình 2

Vũ điệu hạnh phúc - Hình 3

Vũ điệu hạnh phúc - Hình 4

Cứ thế,  với những hành động  đơn  giản  và tự nhiên, bạn  sẽ  có  những cảm  nhận nhẹ  nhàng nhất về  hạnh phúc  và  ngày  qua  ngày  sự  cảm  nhận đó  sẽ trở  thành một điều  rất tự nhiên trong  cuộc  sống  của  bạn  và  cả những người thân yêu trong gia đình.


Hạnh phúc khi ta biết lo thân ?!

Hạnh phúc là khi ta biết hành động ?!
yêu công việc để cảm nhận, quan niệm về hạnh phúc, cảm nhận về hạnh phúc, hạnh phúc là gì, 10 cách để cảm nhận hạnh phúc, nước mắt hạnh phúc, hawa, vifa, vifahome, vifafair, tổng đài hạnh phúc, chuyên mục trao đổi tình cảm, hội độc thân vui tính, 5 cách giải trí an toàn, 12 chiêu bắt cóc tình yêu

2 nhận xét:

  1. Em kết nhất 2 tấm hình sau cùng lun.

    Trả lờiXóa
  2. Bài viết nào hình cũng đẹp hết. Anh lôi hết gia tài trưng bày trên blog luôn hả !?

    Trả lờiXóa