Thứ Năm, 9 tháng 5, 2019

KHI ĐÃ AM HIỂU THỊ TRƯỜNG

Mượn đọc ké tài liệu NCTT từ một công ty dịch vụ, phần oánh giá thị trường ứng dụng gọi xe (quý 1/2019) các note chính vẫn tô đậm “không thấy có sự khác biệt về giá, con người, dịch vụ và cách vận hành, kéo theo dung lượng data đổ về không đạt kỳ vọng NĐT, lợi nhuận ở ngưỡng thấp”… kèm khuyến cáo không nên mở rộng, tôi thấy lòng mình hơi trĩu xuống.

Chiến lược là thực chiến chứ không phải để bàn

Đúng, khách hàng thường không nhận thức rõ họ cần sự tiện lợi như thế nào, còn ta có thể nhận biết được các nhu cầu thông qua hoạt động trong suốt quá trình trải nghiệm của khách với các sản phẩm dịch vụ của mình mà. Dư địa phát triển còn rất lớn, hay có gì đó sai sai.

Hỏi thẳng các bạn:
-  Khai thác các thị trường ngách, giàu data chê à ?
-  Khả năng liên kết màu áo các ứng dụng gọi xe nhằm tăng lực, đủ lực làm chưa?
-  Khả năng “TẮT APP” đối thủ, không cho nổ điểm, tăng lượng khách hàng từng “khung giờ” đâu rồi ?

Đang chờ tiền đầu tư lớn về ! Đang cho khách hàng bay đấy ! Đang làm dự án, anh ơi !... Bắt tay làm từ những đồng vốn nhỏ, làm thật, làm ngay cho khách hàng thấy khí phách, thấy năng lực cạnh tranh của chúng ta với các người khổng lồ khu vực… Quảng bá thương hiệu, hô hào chỉ là 1 phần, hành động thực tế mới là điều tối quan trọng. Ra chiêu đi !!!

------------
Đào Xuân Dũng Hiếu
“Các đối thủ cạnh tranh ngày càng trở nên thông thái, nhanh nhẹn và tân tiến hơn trong khi chúng nhận thua từ trong tư tưởng !”

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét