Thứ Bảy, 2 tháng 8, 2014

BÀI HỌC TÌNH YÊU




Nếu bạn yêu một người mà người đó không yêu bạn, đừng hành hạ bản thân mình. Bạn chẳng có gì sai cả. Tình yêu chỉ không dừng chân nơi con tim người ấy.
 ...<>...

Nếu một ai đó yêu bạn và bạn không yêu người ấy, hãy tự hào rằng tình yêu đã dừng lại bên hiên nhà bạn, nhưng hãy từ chối món quà mà bạn không thể đáp trả một cách nhẹ nhàng. Đừng lời dụng, đừng mang đến những vết thương lòng.
 ...<>...

Cách bạn đối xử với tình yêu chính là cách bạn đối xử với chính bản thân mình. Mọi trái tim chúng ta đều cảm nhận nỗi đau và niềm hạnh phúc như nhau, cho dù cuộc sống chíng ta có khác nhau đi nữa.


Nếu bạn yêu một người, và người người ấy yêu bạn, và sau đó tình yêu lại vỗ cánh bay đi, cũng đừng níu kéo hay oán trách, hãy để nó bay đi. Nó có lý do và ý nghĩa của nó. Rồi bạn sẽ biết vào một lúc nào đó.
 ...<>...

Nhớ rằng không phải bạn chọn tình yêu. Tình yêu chọn bạn. Tất cả những gì bạn làm là nhận nó với đầy vẻ bí ẩn khi nó đậu xuống cuộc đời bạn. Hãy cảm nhận những cảm xúc dâng trào mà tình yêu mang lại, nắm giữ nó và rồi trao tặng nó.
 ...<>...

Hãy trao nó lại cho người đã làm nó sống động trong lòng bạn.

2 nhận xét:

  1. Bài viết rất hay. Lâu rồi em mới ghé blog của Anh. Đầy hình ảnh đẹp và bài viết phong phú.

    Trả lờiXóa
  2. Em mong mình được như hình ảnh ông bà cụ, tình già thật đáng ngưỡng mộ.

    Trả lờiXóa