Thứ Sáu, 4 tháng 3, 2016

5 NGÀN - GIÁ VÉ CỦA MỘT TOUR HƯỚNG NGHIỆP CÙNG CON


Trong điều kiện kinh tế phát triển và xu hướng toàn cầu hóa hiện nay, lựa chọn nghề nghiệp luôn là vấn đề quan trọng đối với mỗi em học sinh và các bậc cha mẹ. Bởi lẽ “Chọn nghề là chọn cho mình một tương lai”, làm tốt công tác hướng nghiệp giúp thế hệ trẻ xác định được ngành nghề phù hợp để cống hiến nhiều nhất cho xã hội. Tuy nhiên, trên thưc tế có nhiều lý do nên việc hướng nghiệp cho các em học sinh vẫn mang tính hình thức và chưa thật sự mang lại hiệu quả . Một trong những lý do chính nguồn chi phí cho công tác hướng nghiệp còn hạn hẹp và phạm vi tổ chức hướng nghiệp chỉ mới dừng lại trường học nên chưa được các bậc phụ huynh – những người có tác động nhiều nhất đến việc lựa chọn nghề nghiệp của con em lại chưa có những sự quan tâm đúng mức.

Với 5.000 đồng, bạn nghĩ mình có thể mua gì cho con bạn? Cây bút, cuốn vở hay gói bánh? Hoặc dùng nó cho MỘT TOUR HƯỚNG NGHIỆP để đưa các em tới trải nghiệm môi trường học tập và các hoạt động thực tế tại các trường Đại học như một sinh viên thực thụ? Từ đó giúp con hướng nghiệp, giúp con khám phá sở thích, khả năng, cá tính và giá trị của bản thân từ sớm dựa trên tài liệu hướng nghiệp chuyên biệt của Bộ giáo dục dành riêng cho phụ huynh học sinh?


Với phương châm “Đồng hành cùng con trong hướng nghiệp” và là một tổ chức hoạt động phi lợi nhuận, Quỹ Định Hướng được khởi tạo nhằm nhân rộng mô hình hướng nghiệp trên giúp các em học sinh có đủ thông tin để định hướng rõ nét về ngành học, mục tiêu định hướng nghề nghiệp trong tương lai. Trong thời gian tới, Quỹ Định Hướng sẽ tổ chức cho các em học sinh trải nghiệm môi trường học tập và các hoạt động thực tế tại các trường Đại học được đầu tư đột phá, chất lượng cao trong nước và quốc tế chỉ với 5.000 đồng/người và với một tiêu chí bắt buộc duy nhất là “phụ huynh đồng hành cùng con”. Các em sẽ được tham gia chương trình hướng nghiệp cùng các giáo viên, chuyên viên hướng nghiệp, cùng cha mẹ, anh chị em.

Dù bạn là ai, làm nghề gì, nếu bạn đang có con em sắp sửa bước vào những ngã rẽ cuộc đời, bạn sẽ làm gì giúp các em để có một tương lai tươi sáng hơn? Hãy dành 5.000 đồng và một buổi sáng để “đồng hành” cùng các em, giúp các em lựa chọn cho mình một “ngã rẽ” tương lai đúng đắn nhất !

Để biết thêm thông tin chi tiết và cách thức đăng ký tham gia chương trình, vui lòng truy cập vào website: http://quydinhhuong.com/?page_id=68.

Chúc các bạn thành công.

---Charles.Hieu---

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét